วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

บุญที่ฉันปลี้มที่สุด



คุณแม่พาหนูมาวัดครั้งแรกเมื่อบุญกฐินตอนหนูอายุได้หกเดือน และทุกๆปีหนูก็มาร่วมบุญกฐิน หนูชอบถ่ายรูปขบวนกฐินโดยเฉพาะขบวนนางวิสาขาและปี2014 หนูก็มีโอกาสได้รับบุญพิเศษร่วมในขบวนนางวิสาขาทำให้หนูปลี้มมากและหนูก็รู้ว่าการเป็นอาสาสมัครจะต้องทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อให้ขบวออกมาดีที่สุด ทุกครั้งที่หนูเห็นรูปที่สวยงามของขบวนนางวิสาขาหนูก็ปลื้มในบุญนี้ที่สุดค่ะ


1 ความคิดเห็น:

  1. น่ารักจัง สะสบบุญตั่งแต่ Baby ขออนุโมทนาจ้า
    ขอให้ได้เป็น นางวิสาขา สมดั่งใจปราถนาจ้า

    ตอบลบ