วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

หลวงพ่อ...ทำให้ชีวิตท่านดีขึ้นอย่างไร"

หลวงพ่อใจดีคอยสอนลูกให้สร้างบารมี 
หนูได้มีโอกาสเข้าไปรับบุญเป็นอาสาสมัครที่วัดพระธรรมกาย 
ทำให้หนูรู้ว่าการทำงานกับหมู่คณะใหญ่ จะต้องมีความสามัคคีและเสียสละหนูมีต้นแบบที่หนูทำตามได้อย่างหลวงพ่อธัมมชโย
ชีวิตหนูดีขึ้นเพราะมีหลวงพ่อเป็นผู้นำทาง
กราบสักการระบูชาค่ะ

1 ความคิดเห็น: