วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

บุญกฐินครั้งแรกในชีวิต

มาวัดพระธรรมกายครั้งแรก

                           #งานกฐินครั้งแรกในชีวิต
www.dmc.tv

  คุณแม่พาหนูไปร่วมงานกฐิน#วัดพระธรรมกายครั้งแรกปี2002ตอนที่หนูอายุได้ 6 เดือนคุณแม่เล่าเป็นทริปการเดินทางที่คุณแม่ภูมิใจมากโดยคุณแม่ขับรถยนต์คันใหม่พาคุณยายพี่ดิวและพี่เลื้ยงร่วม 5 คนเดินทางจากเกาะสมุยโดยมาพักค้างระหว่างทางที่หัวหินและเดินทางต่อมา#วัดพระธรรมกายหนูได้ถวายปัจจัยครั้งแรกและคุณแม่ก็บอกว่าเมือหนูโตขึ้นอยากให้หนูได้เป็น#นางวิสาขาจะได้ช่วยงาน#หลวงพ่อธัมมชโย เพราะหนูเป็นเกิดมาเพือสร้างบารมีและ 13ปี ผ่านมาหนูก็ได้ร่วมงานกฐินทุกปีค่ะ

             
 

1 ความคิดเห็น: